Friday, June 28, 2013

Blogger dân chủ bị bắt

- Này mày nghe tin gì mới chưa?
- Chưa, tin gì vậy?
- Người ta sẽ bắt hai mươi blogger dân chủ và em Bà Tưng đấy.
- Tại sao em Bà Tưng lại bị bắt vậy?
- Đấy, mày thấy không, có ai thèm quan tâm tới mấy blogger dân chủ đâu.

(Chuyện bịa, chỉ có tính chất giải trí)

3 comments:

  1. Vãi. chẳng ai tin các bloger dân ch, mấy tên dân chủ chỉ suốt ngày cắn càn mà thôi chứ làm gì cho đời. Đã không làm gì cho đời thì còn nói gì đến làm gì cho dân cho nước. Thế nhưng những kẻ này lại đòi hoạt động cho hoạt động dân chủ nhân quyền tại Việt Nam. Đúng là những lời nói suông mà thôi. Hai nà tưng thì còn được chú ý vì có những phát ngôn và hành động gây sốc trên mạng.Còn mấy tên dân chủ hại nước hại dân thì nghe tên còn muốn đánh nữa chứ đừng nói gì là chú ý.

    ReplyDelete
  2. Nếu tên nào mà phạm tội thì phải bắt hết đi để bảo đảm được tính nghiêm minh của pháp luật chứ không thể để chúng nó cứ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật để gây hại cho xã hội như vậy được. Mấy tên đã bị bắt rồi còn gì, có tên nào chông nhân dân thì phải bắt hết. Xã hội nào cũng cần cũng phải có pháp luật chứ,pháp luật sinh ra là để quản lý xã hội và bảo vệ các quyền của con người chư pháp luật không phải sinh ra là để cho vui. Không thể cứ viết blog là thích nói gì thì nói cũng được.Còn về chuyện bà tưng thì đây là một kẻ bệnh hoạn thì đúng hơn. Nó không có nội y mà mặc à sao mà phải như nhộng vậy.

    ReplyDelete
  3. Thường thì mấy thằng ngu như Đào, Nhất thì bị bắt là đáng. Chúng nó ngây thơ quá đỗi nên cứ dần dần càng trở nên xuyên tạc, bịa đặt với mức độ ngày càng tăng.
    Thằng Diện háng nôm với con Bòi Hàng kia chưa bị nhập kho thì chưa thỏa đáng đâu nha.

    ReplyDelete